Quy trình sản xuất và vận hành một đơn hàng doanh nghiệp của Le Rustique được chuẩn hoá qua các bước cụ thể dưới đây
Trước khi ký kết
hợp đồng
1. Le Rustique liên hệ cho đại diện và gửi Quý Doanh nghiệp bộ hồ sơ năng lực Le Rustique. Phương thức gửi qua Facebook, Gmail, Zalo, Gặp mặt trực tiếp.
2. Bộ phân chăm sóc khách hàng của Le Rustique tiếp nhận thông tin, nguyện vọng đồng thời đưa các giải pháp để tối ưu nhu cầu của Quý Doanh nghiệp. Với các khách hàng chưa rõ nhu cầu, chuyên viên sẽ trực tiếp tư vấn mùi hương, bao bì, màu sắc nhận diện phù hợp với các tiêu chí và hình ảnh thương hiệu của Quý Doanh nghiệp.
3. Quý Doanh nghiệp gửi thông tin về số lượng dự kiến, ngân sách dự trù, thời gian mong muốn nhận hàng cũng như những lưu ý phát sinh khác.
4. Bộ phận chăm sóc khách hàng gửi bảng báo giá và ưu đãi chiết khấu chi tiết cho doanh nghiệp. Với các thiết kế đơn giản, Le Rustique gửi lại demo bản thiết kế có logo doanh nghiệp đính kèm theo báo giá.
Ký kết hợp đồng
5. Sau khi thống nhất về giá trị đơn hàng cùng mẫu mã chung của sản phẩm, Le Rustique tiến hành ký kết hợp đồng và làm văn bản thỏa thuận gửi Quý Doanh nghiệp.
6. Quý Doanh nghiệp tiến hành đặt cọc và Le Rustique tiến hành sản xuất theo đúng tiến trình trên hợp đồng.
Sau khi ký kết
hợp đồng
7. Le Rustique có trách nhiệm cập nhật đơn hàng bằng cách ghi hình và bàn giao theo tiến độ cho khách hàng theo dõi.
8. Hoàn thiện đơn hàng đúng hạn, Le Rustique có trách nhiệm giao hàng tận nơi, bàn giao biên bản giao hàng và gửi hoá đơn còn lại.
Le Rustique Việt Nam là đơn vị sản xuất, cung cấp liệu pháp mùi hương uy tín trên Toàn Quốc, có đăng ký sở hữu trí tuệ cùng giấy chứng nhận của Bộ Khoa Học Và Công Nghệ, thông qua kiểm định của Sở Khoa Học Và Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh và Viện Khoa Học Vật Liệu Ứng Dụng.
- Chúng tôi cam kết:
- Bảo hành lỗi 1 đổi 1
- Sản xuất chuẩn thiết kế - Giao hàng đúng thời hạn
- Hỗ trợ mức chiết khấu ổn định, phù hợp với nhu cầu